• Younik quy định đổi sản phẩm đối với các trường hợp sản phẩm bị lỗi trong quá trình sản xuất.
  • Khách hàng có thể đổi sản phẩm trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Điều kiện đổi hàng:
    • Sản phẩm khi đổi còn trong tình trạng ban đầu, còn tem, nhãn mác chưa bị bẩn, hư hỏng.
    • Hoàn trả sản phẩm trong bao bì có dán thông tin người gửi ở bên ngoài.
    • Hoàn trả khi sản phẩm không trùng khớp thông số kĩ thuật,màu sắc theo đơn hàng,lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất.
  • Trước khi đổi hàng do bị lỗi kĩ thuật, quý khách vui lòng chụp hình lại phần lỗi kĩ thuật đó rồi gửi qua phần chat cho Younik.
  • Quy trình đổi hàng:
    • Khi có sản phẩm cần đổi, khách hàng gọi đường dây nóng: 0932 03 1188 để xác nhận việc đổi hàng.
    • Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng sẽ hướng dẫn khách hàng gửi sản phẩm cần đổi về: Công ty TNHH HEADFULLY - 793/31/13 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM.
    • Sau 5 ngày làm việc (không kể Thứ Bảy và Chủ nhật) kể từ ngày nhận được sản phẩm, Younik sẽ gửi trả lại sản phẩm mới cho Quý Khách hàng theo địa chỉ đã được cung cấp.