Chính sách vận chuyển
  • Younik sử dụng dịch vụ Giao hàng tiết kiệm để giao hàng đối với các đơn nội thành TP. Hồ Chí Minh và ngoại thành.
  • Thời gian giao hàng:
    • Đối với khu vực TP. Hồ Chí Minh: 1-2 ngày
    • Đối với các tỉnh, thành phố khác: 3-5 ngày
  • Younik giao hàng tới tất cả tỉnh thành phạm vi toàn quốc.
  • Đối tác giao hàng của Younik sẽ liên hệ trực tiếp với quý khách trước khi giao hàng khoảng 10 - 15 phút. Trong trường hợp nỗ lực giao hàng trong ngày chưa thành công, đối tác giao hàng của Younik sẽ chủ động hẹn thời gian giao hàng tiếp theo với quý khách.

Chính sách đổi hàng

  • Younik quy định đổi sản phẩm đối với các trường hợp sản phẩm bị lỗi trong quá trình sản xuất.
  • Khách hàng có thể đổi sản phẩm trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • Điều kiện đổi hàng:
    • Sản phẩm khi đổi còn trong tình trạng ban đầu, còn tem, nhãn mác chưa bị bẩn, hư hỏng.
    • Hoàn trả sản phẩm trong bao bì có dán thông tin người gửi ở bên ngoài.
    • Hoàn trả khi sản phẩm không trùng khớp thông số kĩ thuật,màu sắc theo đơn hàng,lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất.
  • Trước khi đổi hàng do bị lỗi kĩ thuật, quý khách vui lòng chụp hình lại phần lỗi kĩ thuật đó rồi gửi qua phần chat cho Younik.
  • Quy trình đổi hàng:
    • Khi có sản phẩm cần đổi, khách hàng gọi đường dây nóng: 0932 03 1188 để xác nhận việc đổi hàng.
    • Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng sẽ hướng dẫn khách hàng gửi sản phẩm cần đổi về: Công ty TNHH HEADFULLY - 793/31/13 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM.
    • Sau 5 ngày làm việc (không kể Thứ Bảy và Chủ nhật) kể từ ngày nhận được sản phẩm, Younik sẽ gửi trả lại sản phẩm mới cho Quý Khách hàng theo địa chỉ đã được cung cấp.
  • Điều kiện không được đổi:
    • Younik không đổi các sản phẩm trong chương trình khuyến mãi (quý khách kiểm tra kĩ trước khi nhận hàng).
    • Younik không đổi với các lý do không ưng ý sản  phẩm (quý khách vui lòng xem kĩ sản phẩm trước khi quyết định đặt hàng).