Gourmet Dreams Collection - Quà Tặng Giáng Sinh Đặc Biệt

Gourmet Dreams Collection - Quà Tặng Giáng Sinh Đặc Biệt
Tưng bừng đón Giáng Sinh! Younik hào hứng ra mắt bộ sưu tập Văn phòng phẩm Gourmet Dreams phiên bản giới hạn, độc quyền dành riêng cho các fan cứng của We Bare Bears!
 

Hãy Luôn Sống Đúng Với Lứa Tuổi Hồn Nhiên Của Chính Mình

Dù đến từ hoàn cảnh rất riêng với tính cách khác biệt hẳn hoi, nhưng cả ba chú gấu đều có một điểm chung lớn nhất chính là sự hồn nhiên và yêu đời siêu cưng. Đặc biệt có niềm đam mê vô đối với thức ăn, We Bare Bears luôn mang đến cảm giác thoải mái khi cả ba chú gấu đều “xả láng" khi thấy thức ăn đến.

 

Những phản ứng trong trẻo này là lời khích lệ đáng yêu và đầy cảm hứng, giúp trẻ em sống và học tập đúng với tính cách và lứa tuổi hồn nhiên của mình.

Thông Điệp Tích Cực Trong Từng Sản Phẩm

 

Gourmet Dreams Collection được lấy cảm hứng từ sự vui tươi và kháu khỉnh trong bộ Aw Food Tour của ba chú gấu. Bộ văn phòng phẩm đầy tích cực và hóm hỉnh này sẽ giúp các bé mê mẩn với thứ “thức ăn" mang tên kiến thức, hệt như cách ba chú gấu u mê thức ăn quên lối về.
 

Balo We Bare Bears Đồng Hành Cùng Bạn Đến Trường

 

Balo We Bare Bears có chất liệu Polyester 600D với hình và chữ in sắc nét, tỉ mỉ. Sản phẩm có kích thước 42x30x14cm, với ngăn bí mật chống trộm phía sau balo để bạn có thể dễ dàng đựng tiền hoặc điện thoại đảm bảo an toàn. Chiếc balo We Bare Bears này sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời của các bạn trẻ trên mọi nẻo đường.

 

Bộ Sổ Bút We Bare Bears Tiện Dụng

Bộ sổ bút We Bare Bears đến từ bộ sưu tập Gourmet Dreams là một trong những hành trang quan trọng giúp các bạn trẻ ghi lại những bài học bổ ích trên lớp, những câu chuyện thú vị xảy ra xung quanh mình, những lời yêu thương gửi đến những người quan trọng trong những trang giấy đầy đồ ăn bắt mắt.
 

 

Sổ có kích thước 9,5 x 18cm nhỏ gọn, xinh xắn có thể dễ dàng cho vào balo, túi xách mà không chiếm nhiều diện tích. 

 

Bóp Viết We Bare Bears Xinh Xắn

 
Bóp viết We Bare Bears được làm từ chất liệu 600 PU cứng, vải nhựa trong, với kích thước 20x10x6cm. Sản phẩm có khóa kéo kim loại bọc nhựa, đi kèm bảng các ký tự chữ cái, bạn có thể dùng để ghép thành tên cá nhân phía mặt trước bóp viết.
 

 

Hình ảnh ba chú gấu We Bare Bears đang “măm măm” thanh chocolate quá đáng yêu mà bạn còn có thể “customise your pencil case” nữa!

 

Bình Nước We Bare Bears 2 Đầu

Item xinh xắn này là vô cùng cần thiết để bổ sung nước cho một buổi học dài ở trường đúng không nè? Bình nước We Bare Bears với hai đầu uống nước, có thể uống trực tiếp hoặc uống với ống hút, nắp còn có nút nhấn bật mở riêng biệt hai đầu vô cùng tiện lợi.

 

 

 

Hình ảnh ba chú gấu chồng lên nhau vô cùng quen thuộc nhưng lần này còn đặc biệt hơn với chú gấu nâu Grizzly hớn hở khi được đội “mũ” bánh donut hồng xinh xắn khiến bộ ba càng thêm phần hài hước và đáng yêu.

 

Thẻ Tên We Bare Bears Thiết Kế Tinh Tế

Thẻ tên là một item rất quan trọng đối với các bạn học sinh, để bảo vệ thẻ tránh thất lạc. Thẻ tên We Bare Bears là thẻ nhựa ABS, có dây vải polyester.
 

 
Hình chú gấu lục lọi tủ lạnh “măm măm” đồ ăn không ngừng nghỉ in trên thẻ như muốn chứng tỏ với cả thế giới là “Tụi mình tham ăn lắm nè! Các bạn cũng có thể như ba đứa mình, tự tin khoe cá tính riêng và sống đúng với tính cách của mình!”.
 
 

Quà Tặng Giáng Sinh Đặc Biệt

Bộ sưu tập Gourmet Dreams sẽ là một món quà đặc biệt để dành tặng chính mình, bạn bè hoặc người thân, đặc biệt là những người yêu thích bộ ba chú gấu We Bare Bears đáng yêu, tinh nghịch. Younik tin rằng, mùa Giáng Sinh năm nay sẽ trở nên thật đặc biệt khi có Gourmet Dreams đồng hành.
 

Đang xem: Gourmet Dreams Collection - Quà Tặng Giáng Sinh Đặc Biệt

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng