Giải Mã Bí Mật 12 Cung Hoàng Đạo

Giải Mã Bí Mật 12 Cung Hoàng Đạo

12 cung Hoàng đạo chính là những chòm sao sáng rực trên bầu trời, mang theo câu chuyện về tính cách, tình yêu và sự nghiệp. Hãy cùng Younik khám phá và giải mã những bí mật của mỗi cung hoàng đạo để tìm hiểu thêm về bản thân mình thông qua tính cách và khả năng đặc biệt của mỗi cung nhé!

12 cung hoàng đạo bắt nguồn từ những năm 1645 trước Công nguyên, là một hệ thống gồm 12 cung có góc 30° mỗi cung, được “giải mã” bởi các nhà Chiêm tinh Babylon cổ đại.

 

Cung Bạch Dương - Aries (21/3 – 19/4)

Cung Bạch Dương, là cung đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo, đại diện cho ngọn lửa sôi động và sự nhiệt huyết.
 

 
Những người thuộc cung Bạch Dương tỏa sáng với tính cách mạnh mẽ, độc lập, thích thử thách và chính trực. Cung Bạch Dương luôn sẵn sàng vượt mọi thử thách để thành công trong công việc, trở thành người dẫn đầu và truyền cảm hứng cho mọi người.
 

Cung Kim Ngưu - Taurus (20/4 – 20/5)

Cung Kim Ngưu là một trong những cung hoàng đạo đặc biệt trong 12 cung hoàng đạo. Sở hữu tính cách ấm áp, điềm tĩnh và tự tin, Kim Ngưu sẵn sàng chăm sóc cho những người xung quanh.
 

 
Những người thuộc cung Kim Ngưu siêng năng, kiên nhẫn và cần cù, thường thành công trong các ngành nghề như giáo viên, luật sư, đầu bếp, nhà thiết kế thời trang.
 

Cung Song Tử - Gemini (21/5 – 21/6)

Cung Song Tử sở hữu những đặc điểm tính cách nổi bật, thu hút, không thích xung đột và mâu thuẫn. Họ có khả năng thể hiện suy nghĩ và hành động một cách tinh tế.
 

 
Những người cung Song Tử khéo léo, lịch thiệp và nhạy bén trong suy nghĩ và hành động. Với tinh thần ham học hỏi, sáng tạo và tư duy, Song Tử thích hợp với các công việc như sales, marketing, nghệ sĩ, nhà văn, kinh doanh bất động sản, du lịch.
 

Cung Cự Giải - Cancer (22/6 – 22/7)

Cung Cự Giải thường mang trong mình tính cách thất thường, khó đoán, tinh tế, nhạy cảm và hòa đồng. 
 

 
Những người cung Cự Giải sống theo cảm xúc và dễ xúc động. Cự Giải thích hợp với các công việc tập thể, cộng đồng như giáo viên, chuyên gia tâm lý, tình nguyện viên, nhà hoạt động xã hội.
 

Cung Sư Tử - Leo (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử hơi nóng tính nhưng thông minh và tài giỏi. Họ có nụ cười chân thành và thái độ tích cực.
 

 
Những người cung Sư Tử có tính đoàn kết, lắng nghe ý kiến của người xung quanh. Sư Tử thích hợp với các công việc mạo hiểm như quản lý bán hàng, khởi nghiệp, hướng dẫn viên, nghệ sĩ.
 

Cung Xử Nữ - Virgo (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ có tính cách kiên nhẫn và có khả năng kiên trì trong mọi việc. Xử Nữ sẵn lòng đối mặt với thử thách.
 

 
Người cung Xử Nữ thường nhạy cảm, cảm thông đối với cảm xúc và nhu cầu của người khác. Với khả năng phân tích và giải quyết vấn đề, Xử Nữ phù hợp với nhiều ngành nghề như giảng viên, giáo viên, nghiên cứu sinh.
 

Cung Thiên Bình - Libra (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình sống tình cảm, yêu hòa bình và công bằng. Thiên Bình có khả năng hợp tác và giao tiếp tốt, và thường sử dụng sự khéo léo để tránh xung đột trong các mối quan hệ.
 

 
Người cung Thiên Bình phù hợp những nghề liên quan đến nghệ thuật như nhạc sĩ, ca sĩ, diễn viên hay kinh doanh, giám sát.
 

Cung Thiên Yết - Scorpio (23/10 – 22/11)

Cung Thiên Yết là một cung mạnh mẽ, có khả năng quan sát tuyệt vời, giải quyết vấn đề xuất sắc và kiên định. 
 

 
Người cung Thiên Yết tốt bụng và luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác. Thiên Yết phù hợp với các công việc như nhà khảo cổ, chuyên gia ẩm thực, chính trị gia, nhà khoa học.
 

Cung Nhân Mã - Sagittarius (23/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã táo bạo, phóng khoáng, tích cực và không bao giờ từ bỏ cho đến khi đạt được thành công. 
 

 
Người cung Nhân Mã Họ mang lại năng lượng vui vẻ cho những người xung quanh với tính cách vui vẻ và hoạt bát. Nhân Mã phù hợp các lĩnh vực đòi hỏi sự cầu toàn và khả năng giao tiếp tốt, như ngành ẩm thực, văn học, tôn giáo và nghệ thuật.
 

Cung Ma Kết - Capricorn (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết có tính kỷ luật cao, sức bền tốt, sống kín đáo và hướng nội. Ma Kết luôn hoàn thành mục tiêu một cách vượt trội.
 

 
Người cung Ma Kết rất giỏi cân bằng công việc, cuộc sống và tình cảm. Họ phù hợp với các công việc trong lĩnh vực kinh tế, khoa học-kỹ thuật và quản lý.
 

Cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 – 18/2)

Cung Bảo Bình có tính cách cứng đầu và khá ngoan cố. Tuy nhiên, họ vị tha và nhân hậu, sẵn sàng giúp đỡ người khác.
 

 
Người cung Bảo Bình sống độc lập và đối mặt với mọi tình huống một cách kiên nhẫn. Với tài năng vượt trội và trí tưởng tượng phong phú, Bảo Bình thành công trong nhiều lĩnh vực như diễn viên, đạo diễn, chuyên gia tâm lý, người sáng tạo nội dung.

 

Cung Song Ngư - Pisces (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư có tính cách nhân hậu, quan tâm đến người khác, thu hút nhiều bạn bè và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp.
 
Người cung Song Ngư có tài năng và đầy sáng tạo. Song Ngư phù hợp với các nghề như y tá, bác sĩ, nghệ sĩ, nhà thơ, nhà chiêm tinh học, tâm lý học.
 

 
Trên đây là các thông tin giải mã về tính cách và nghề nghiệp phù hợp với 12 cung hoàng đạo. Bạn hãy xem mình thuộc cung hoàng đạo nào nhé!

Đang xem: Giải Mã Bí Mật 12 Cung Hoàng Đạo

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng