Khám phá tất tần tật mẫu balo chống gù được yêu thích nhất tại Younik

Khám phá tất tần tật mẫu balo chống gù được yêu thích nhất tại Younik

Nhiều phụ huynh sẽ đặt ra câu hỏi vì sao nên chọn balo chống gù cho trẻ thay vì balo loại thông thường? Có thể nói, loại balo chống gù được ra đời chính là giải pháp cho căn bệnh gù lưng hay cong vẹo cột sống thường gặp ở trẻ nhỏ khi mang, vác đồ dùng học tập quá nhiều và sai cách. Tại Việt Nam, căn bệnh này xuất hiện khá phổ biến ở trẻ nhỏ khi bước vào cấp 1. Dù không nguy hiểm chết người nhưng chúng lại ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, vóc dáng của các bé sau này.

Balo chống gù phù hợp với học sinh cấp mấy?

Với các bé ở độ tuổi mầm non, dùng balo chống gù là chưa thật sự cần thiết. Vì ở tuổi này bé đến lớp chưa phải học gì nhiều, chưa có sách vở nhiều cần mang theo.

Trong balo bé mầm non chủ yếu là đồ dùng cá nhân, quần áo, khá nhẹ và gọn. Thay vì đầu tư khoản tiền kha khá cho balo chống gù, mẹ có thể chọn cho con chiếc balo mẫu giáo nhỏ nhắn với hình thù họa tiết dễ thương, ngộ nghĩnh.

Bước vào lớp 1, mỗi ngày bé phải mang nhiều sách vở, dụng cụ học tập tới trường. Vì thế, ba mẹ nên sắm cho bé một chiếc balo chống gù nhằm bảo vệ vai và cột sống của bé. Cấu tạo đặc biệt của loại balo này sẽ giảm cảm giác mệt mỏi, đau, xệ vai, các nguy cơ gù lưng, cong vẹo cột sống ở trẻ. 

Học sinh cấp 1 và 2 sẽ phù hợp sử dụng balo chống gù
 

Với học sinh cấp 2 thì hệ xương đã khá cứng cáp. Nhưng vì balo đến trường hằng ngày của bé lại nặng hơn khi cấp 1, nên ba mẹ vẫn có thể cho bé dùng balo chống gù lưng. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại balo chống gù trẻ em phù hợp cho học sinh cấp 2 với họa tiết, mẫu mã, màu sắc đa dạng. Lưu ý ở độ tuổi này bé đã lớn, ba mẹ nên cho bé tự chọn kiểu dáng, màu sắc chiếc balo của mình. Ngoài ra, các yếu tố như kích thước, quai đeo, lưng, sức chứa…. ba mẹ có thể gợi ý chọn lựa tốt nhất cho bé.

Tóm lại, ngoài yếu tố di truyền và sinh hoạt không lành mạnh thì bệnh gù lưng là hệ quả của  thói quen đeo balo/cặp sách đi học quá nặng. Nên việc ba mẹ lựa chọn cho bé một chiếc ba lô phù hợp là một điều vô cùng cần thiết. Nếu bạn vẫn chưa biết chọn loại balo chống gù nào tốt thì hãy cùng Younik khám phá những mẫu balo đang cực HOT nhé!

Ba Lô Chống Gù Lớp Học Mật Ngữ Dynamic Blue Bravery

Dựa trên hình ảnh nhân vật khá nổi tiếng trong bộ truyện Lớp Học Mật Ngữ, HooHooHaHa® đã cho ra mắt balo chống gù trẻ em Lớp Học Mật Ngữ - Dynamic Blue Bravery là một trong những mẫu balo chống gù trẻ em được yêu thích nhất tại Younik. Sở hữu hai màu chủ đạo xanh đậm và xanh lá, balo này thể hiện sự cá tính và năng động phù hợp với các bé trai, cùng với các hình ảnh sinh động và vui tươi của các nhân vật bước ra từ truyện tranh Lớp Học Mật Ngữ.

Ngoài ra, mẫu balo chống gù Lớp Học Mật Ngữ - Dynamic Blue Bravery còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho các bạn nhỏ.

  • Chất liệu an toàn, chất lượng cao và dễ dàng vệ sinh

Với chất liệu vải cao cấp 100% Polyester có tính chất trượt nước tốt, balo Dynamic Blue Bravery sở hữu độ bền và tính đàn hồi cao. Chính vì thế, sản phẩm sẽ bền bỉ đồng hành cùng bé trong thời gian dài. 

Đặc biệt, ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm vì loại balo chống gù Dynamic Blue Bravery được sản xuất từ nhà thiết kế Canada theo tiêu chuẩn chất lượng và an toàn Nhật Bản, được chứng nhận không chứa chất độc hại như PVC, chì, và BPA.

Bên cạnh đó, với các ngăn chứa được thiết kế thông minh có thể mở 360 độ giúp ba mẹ có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi, chống bị ẩm mốc hay tình trạng ủ nước trong quá trình phơi khô.

Balo Lớp Học Mật Ngữ - Dynamic Blue Bravery với 2 màu xanh dương và xanh lá lạ mắt
  • Thiết kế thông minh, bảo vệ làn da của bé

Thông thường, khi mang các loại balo quá lâu trong thời tiết nóng bức, lưng của bé rất dễ bị đổ mồ hôi, nổi sảy hoặc thậm chí xuất hiện các bệnh về da nguy hiểm. Hiểu được nỗi lo âu của ba mẹ, thiết kế của balo chống gù trẻ em Lớp Học Mật Ngữ Dynamic Blue Bravery có hệ thống lưng thoáng khí với đệm đàn hồi bên trong lớp vải lưới cao cấp giúp lưng khô thoáng.

  • Trọng lượng siêu nhẹ

Một điểm cộng cực lớn dành cho balo Dynamic Blue Bravery chính là trọng lượng chỉ 700gr với bộ khung cứng cáp làm bằng chất liệu EVA siêu nhẹ. Giờ đây, ba mẹ sẽ đỡ bận tâm về trọng lượng của balo mà các bé phải khoác trên vai mỗi ngày cùng số lượng tập vở đem về nhà và tới trường.

  • Khóa dây đeo Easy Fasten và quai đeo hình chữ S

Balo chống gù Lớp Học Mật Ngữ - Dynamic Blue Bravery càng được hoàn thiện hơn với thiết kế khóa dây đeo tiện dụng Easy Fasten để các bé có thể dễ dàng ứng dụng phương pháp chống gù hiệu quả. Theo đó, khóa dây đai Easy Fasten giúp các bé có thể tự thao tác nâng hạ và siết chỉnh quai đeo, giúp balo được ôm sát vào lưng, tránh tình trạng sức nặng của đồ dùng ghì vai bé. Thêm vào đó, quai đeo hình chữ S được thiết kế khoa học và hợp lý giúp ôm sát, hỗ trợ vai và lưng các bé trong quá trình đeo cặp.

 
Thiết kế thông minh cùng nhiều ngăn chứa tiện lợi giúp con mỗi ngày đến trường thêm nhiều ý nghĩa

Balo chống gù ĐÓM

Đây là một loại balo chống gù với giá bán khá vừa phải dành cho cả bé trai và bé gái với nhiều hình ảnh 3D vô cùng sinh động của các nhân vật Lớp Học Mật Ngữ của bộ truyện cùng tên. Trọng lượng của balo chống gù ĐÓM chỉ 900gr với bộ khung cứng cáp làm bằng chất liệu EVA siêu nhẹ.

Balo chống gù ĐÓM với hình ảnh 3D sinh động, vui nhộn

 

Balo được thiết kế với nhiều ngăn đựng tiện dụng, có thể mở 360 độ giúp việc vệ sinh balo trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, balo ĐÓM cũng được trang bị dây khóa kéo cao cấp SBS không bị rít hay tuột khóa; đệm lưng thoáng khí, thân thiện với làn da trẻ nhỏ; kết cấu cân bằng chuẩn với chỉ số cơ thể của trẻ em Việt Nam cùng quai đeo ôm sát giúp bảo vệ lưng và cột sống.

Lưng balo thoáng khí, không gây hại cho da trẻ

 

Đặc biệt, mẫu balo chống gù này cũng ghi điểm tuyệt đối với chất liệu vải trượt nước, hỗ trợ bảo quản balo khi bất ngờ gặp nước và trong môi trường ẩm ướt.

Với tất cả những tính năng trên, dòng sản phẩm balo chống gù ĐÓM mới sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cùng bé tới trường, giúp ba mẹ yên tâm hơn đấy!

Balo Militia siêu phẩm Friendly đến từ thương hiệu HooHooHaHa

Một sản phẩm balo chống gù khác tại Younik cũng rất được phụ huynh lẫn học sinh ưa chuộng. Balo Milita siêu phẩm Friendly được phát triển từ cảm hứng của bộ truyện tranh cùng tên “Lớp Học Mật Ngữ”. Không chỉ mang dấu ấn sáng tạo của người Việt, loại balo chống gù cho bé này còn kết hợp với kiểu dáng hiện đại từ Canada và chất lượng cao đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu.

Mỗi chi tiết nhỏ của sản phẩm đều được nghiên cứu chi tiết để giảm tối đa tải trọng của balo, giúp bảo vệ cột sống cho bé

Ngoài ra, những ưu điểm vượt trội của loại balo này mà ba mẹ không thể bỏ qua:

  • Balo được sản xuất theo tiêu chuẩn Ergonomic, chất lượng và an toàn Châu Âu. Trọng lượng balo nhẹ (chỉ 900gr) cùng quai đeo & đệm lưng êm ái.
  • Khóa dây đai Easy Fasten dễ dàng điều chỉnh quai đeo sao cho phù hợp với vóc dáng của trẻ, giúp đảm bảo balo luôn sát vào lưng trẻ, hạn chế quán tính gù lưng nơi trẻ.
  • Hệ thống khóa thông minh Light Click 2.0 giảm 70% trọng tải lên vai.
  • Chất liệu vải dày 900D cao cấp trượt nước, yên tâm bảo vệ sách vở và vật dụng bên trong khi gặp nước hoặc cơn mưa bất chợt thoáng qua.
  • Kết cấu cân bằng chuẩn với chỉ số cơ thể của trẻ em Việt Nam cùng quai đeo ôm sát bảo vệ cột sống.

Không chỉ thế, balo chống gù Lớp Học Mật Ngữ Military Red F1/Pink Lucky Star còn sở hữu “vẻ ngoài” đẹp mắt khi sử dụng hình ảnh 3D vô cùng sinh động của các nhân vật Lớp Học Mật Ngữ của bộ truyện cùng tên. Các chi tiết 3D được dập nổi công phu trực tiếp trên chất liệu vải balo. Ngoài ra, các họa tiết trang trí trên bề mặt balo đều được thêu nổi tỉ mỉ.

Một số ưu điểm khác về thiết kế của mẫu balo Military mà ba mẹ có thể tham khảo thêm:

  • Tối ưu diện tích: Kích thước bề ngoài gọn gàng, thiết kế tối ưu về không gian. Thêm vào đó, nó có túi bên hông rất tiện lợi cho bé mang theo chai nước khi đến trường.
  • Khoá kéo cao cấp SBS được chăm chút tỉ mỉ, đầu kéo sơn tĩnh điện silicon không gỉ.
  • Tấm phản quang trên bề mặt balo ở cả 4 mặt (trước, sau, và 2 bên hông) giúp hỗ trợ đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng trong điều kiện ánh sáng không đầy đủ.

Balo Chống Gù Lớp Học Mật Ngữ My Closet Pink Girlie Dollies

Đối với các bé gái, màu hồng xinh xắn của mẫu balo chống gù Lớp Học Mật Ngữ My Closet Pink Girlie Dollies sẽ khiến bé vô cùng thích thú. 

Với kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi cùng cải tiến vượt trội giúp khả năng chống cong vẹo cột sống cho bé đạt hiệu quả tối ưu, mẫu balo này đang được săn đón ráo riết tại Younik.

 
Balo My Closet Pink Girlie Dollies sở hữu màu hồng xinh xắn rất “được lòng” các bé gái

Tuy sở hữu vẻ ngoài nhỏ nhắn, song balo My Closet Pink Girlie Dollies lại có nhiều ưu điểm tuyệt vời mà bất kỳ phụ huynh nào cũng hài lòng, như:

  • Khóa dây đai Easy Fasten giúp bé dễ dàng nâng hạ khoá ngực và siết chỉnh quai đeo. Cùng với đó là kết cấu cân bằng chuẩn với chỉ số cơ thể của trẻ em Việt Nam cùng quai đeo ôm sát hỗ trợ lưng và cột sống. Điều này sẽ giúp lưng bé luôn thẳng, không bị cong hay vẹo khi mang sách vở đi học mỗi ngày,
  • Chất liệu vải trượt nước với độ dày 900D giúp bảo quản balo của bé khi trời nắng lẫn mưa, tăng tuổi thọ sử dụng sản phẩm.
  • Trọng lượng chỉ 800gr siêu nhẹ.
  • Dây khóa kéo cao cấp SBS được chăm chút tỉ mỉ. Nhiều ngăn đựng tiện dụng với thiết kế "cửa tủ mở ngang" độc đáo đón chờ bé khám phá.
  • Vạch phản quang trên quai đeo giúp đảm bảo an toàn cho bé khi đi đường buổi tối.
  • Hình ảnh nhân vật Lớp Học Mật Ngữ được nâng cấp phiên bản 3D sắc nét và sống động.
Những tính năng nổi bật của My Closet Pink Girlie Dollies

Trên đây là top 4 mẫu balo chống gù trẻ em được yêu thích nhất tại Younik. Nếu ba mẹ đặc biệt quan tâm đến quá trình trưởng thành về tri thức và vóc dáng của con nhỏ thì đừng bỏ qua những gợi ý trên nhé!

Đang xem: Khám phá tất tần tật mẫu balo chống gù được yêu thích nhất tại Younik

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng